Bột Trầm Hương nguyên chất là gì? 

  • Bột Trầm Hương Nguyên Chất là bột được xay nhuyễn hoàn toàn 100% từ nguyên liệu trầm hương nguyên chất được sàng lọc tỉ mỉ nhất không pha lẫn bất kỳ tạp chất gỗ, mùn cưa, đất tạp khác, nhằm đảm bảo hương trầm xông lên được tinh khiết nhất.
  • Bột Trầm Nguyên Chất trước khi được xay nhuyễn phải được kiểm tra cối xay bột trầm riêng biệt, tránh xay bột khác( quế, hồi,thuốc bắc, đậu , bắp,...) trước đó, để đảm bảo nhất về mùi .

Cách xông Bột Trầm& Sản phẩm Trầm Hương khác Đúng Cách :

  1. Đối với bột trầm : tùy phụ kiện xông trầm lớn hay bé, bạn nên cho vao 2-4 gam (1-2 muỗng cà phê)bột trầm cho phù hợp với khuây chứa .Nhiệt Độ chỉnh thích hợp tốt nhất với Lư Điện xông bột là 180-200 độ C. và xông lien tục 4-6 tiếng                      sau đó vệ sinh lư sạch sẽ để dùng cho lần sau .
  2. Đối với xông tinh dầu trầm: quý khách nên cho 5-10m nước lọc kèm vài 5-6 giọt tinh dầu trầm(dạng xông lư điện que chấm hoặc nhỏ giọt ) và nhiệt độ thích hợp là 100 độ C xông 4-6 tiếng va theo dõi lượng nước trong lư điện .
  3. Đối với Vụn trầm , Trầm Miếng thì cho vụn vào Lư Điệ, và điều chỉnh nhiệt đọ thích hơp nhất là 240 độ C và xông liên tuc 4-6 tiếng, Bạn nên vệ sinh lư sạch sau khi sư dụng, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho lần sử dụng sau .